hp elitebook, hp workstation, laptop do hoa & doanh nhan.

Tags : hp elitebook, hp workstation, laptop do hoa.

Laptops for Business
hp workstation, hp elitebook, laptop do hoa

Chúng tôi chuyên bán các sản phẩm máy tính
HP EliteBook Notebook và Mobile Workstation

Laptop do hoa
Laptop do hoa

Mua máy HP, nhận quà "xịn" của HP

Từ ngày 01.08.2012, chúng tôi triển khai chương trình tặng quà cho các khách hàng khi mua máy tại DNT Laptop. Đây là chương trình quà tặng đầu tiên mà chúng tôi áp dụng, vì trước đây trong chính sách bán hàng của chúng tôi chưa có phần quà tặng dành cho khách hàng.

Sỡ dĩ chúng tôi không tặng quà là vì có lý do của mình: Phần lớn những nơi bán máy tính đều luôn quảng cáo về quà tặng dành cho khách hàng như túi chống sốc, chuột quang, bộ vệ sinh máy tính, ... việc làm này thuộc về chính sách bán hàng của mỗi nơi, chúng tôi xin phép không bàn luận mà chỉ muốn được chia sẻ một vài điều mang tính chủ quan của mình. Khi mới nghe qua những món quà tặng kể trên thì có vẻ như khách hàng sẽ nhận được rất "nhiều", nhưng chắc hẳn khách hàng nào cũng sẽ "cười" khi thử nhẩm tính lại tổng giá trị của chúng là bao nhiêu. Bên cạnh đó, vấn đề chất lượng của những món quà tặng này cũng rất đáng được quan tâm. Chúng tôi từng nghe một số khách hàng chia sẻ rằng họ chỉ dùng được những món quà tặng như thế trong một thời gian rất ngắn, sau đó cái thì hỏng, cái thì rách, ... đây chính là những băn khoăn của chúng tôi khi cân nhắc về việc tặng quà cho khách hàng.

Với chúng tôi, quà tặng phải là những món đồ thật giá trị, không chỉ để khách hàng có thể sử dụng lâu dài và hữu ích mà nó còn phải thể hiện được giá trị của sản phẩm mà khách hàng đã mua. Và trong khả năng cho phép của mình, chúng tôi xin mang đến cho Quý khách những món quà mà theo chúng tôi là phù hợp và xứng đáng nhất. Tất cả quà tặng đều được chúng tôi nhập khẩu từ các nhà cung cấp sản phẩm của chính hãng của HP tại Mỹ.

Trong chương trình lần này, tất cả các khách hàng khi mua máy tại DNT Laptop sẽ được quyền chọn để nhận một trong những món quà sau: HP Notebook Sleeve, HP Ladies Slim Notebook Bag & HP Wireless Mouse (mỗi món quà có giá trị từ 500.000đ trở lên).

Bên cạnh một trong những món quà kể trên, các khách hàng mua máy có giá trên 30 triệu đồng sẽ được nhận thêm một món quà thứ 2 có giá trị từ 1.000.000đ đến 2.000.000đ được chọn ra trong số những món phụ kiện chính hãng của HP mà chúng tôi đang bán tại mục HP Genuine Accessories & Parts.

Chương trình tặng quà sẽ kéo dài đến khi số lượng quà tặng được sử dụng hết.

Hi vọng Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với những món quà tặng trong chương trình này.